Tin tuyển dụng

Tuyển dụng – Công ty CP XNK MBM

Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu MBM (Xuất thân của Công ty TNHH Long Hưng) được thành lập tháng 10/2003 có trụ sở chính tại 169B, Ki ốt số 2& 3 nhà F2, Phố Thái Hà, phường Láng hạ, Quận Đống đa, thành phố Hà nội với các ngành nghề kinh doanh chủ yếu:

–    Phân phối điện thoại di động, thiết bị viễn thông, dịch vụ viễn thông di động.

–    Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì, bảo hành các thiết bị viễn thông.

Công ty có hệ thống siêu thị tại các địa điểm:

–    Đại siêu thị Mobimart tại số 169B và 48 Thái Hà, Đống đa, Hà nội.

–    Siêu thị điện  thoại di động tại số 609 Quang Trung, Hà Đông.

–    Siêu thị điện  thoại di động tại số 143C Phan đăng Lưu, phường 2 Quận Phú Nhuận TP Hồ chí Minh.

Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu MBM luôn tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu của ngành kinh doanh điện thoại di động và cung cấp các thiết bị điện tử viễn thông. Thương hiệu MOBIMART đã và đang được đông đảo khách hàng, người tiêu dùng biết đến và tin cậy.

 

Bằng những nỗ lực đổi mới, sáng tạo không ngừng và với phong cách phục vụ năng động, chuyên nghiệp, MBM đã và đang ứng dụng những công nghệ mới nhất để luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa các sản phẩm và các loại hình dịch vụ, giá cả cạnh tranh, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho khách hàng sự thỏa mãn cao nhất với mục tiêu: “Tối đa hóa lợi ích của khách hàng”.

 

Định hướng chiến lược mà Ban lãnh đạo Công ty đặt ra là: Phát triển bền vững, xây dựng MBM trở thành một công ty mạnh, tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Do vậy, song song với việc duy trì và phát triển các ngành nghề kinh doanh, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu MBM luôn trú trọng công tác xây dựng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao có đầy đủ Trí – Lực – Tâm –Tài để xây dựng ngôi nhà chung MBM.

 

Để đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng và mở rông thị trường, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu MBM đang thực hiện chính sách thu hút nhân tài với môi trường làm việc chuyên nghiệp và chế độ đãi ngộ hấp dẫn, chúng tôi cần tuyển nhân sự  (GẤP)  vào các vị trí sau:

 

I.    Các vị trí tuyển dụng:

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Marketing (đi làm ngay).

Số lượng: 02 người.

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing.

– ít nhất 2 năm kinh nghiệm.

– Am hiểu sâu về lĩnh vực điện thoại di động, linh kiện máy tính xác tay (ưu tiên tuyển dụng).

– Có khả năng về PR tốt, có kỹ năng Marketing online.

– Chịu áp lực cao, trung thực, sáng tạo, nhiệt tình, ham học hỏi.

 

Mô tả công việc:

1. Xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng:

– Thiết kế và in catalogue để khách hàng tham khảo và lựa chọn sản phẩm.

– Thiết kế và in tờ rơi/banner/Poser để quảng bá thông tin khuyến mại tới khách hàng.

– Thiết kế và vận hành trang Web để quảng bá thông tin.

2. Xây dưng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng:

– Triển khai các chiến dịch thu thập thông tin khách hàng để đánh giá mức độ thoả mãn của khách hàng và đưa ra phương án điều chỉnh kịp thời.

–  Tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường; Nắm bắt nhu cầu của khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng; Xây dựng và duy trì tốt quan hệ với khách hàng.

3. Xây dựng và triển khai các chương trình phát triển thương hiệu:

– Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuẩn bao gồm logo và các ấn phẩm VP khác.

– Quảng bá website, thương hiệu, các chương trình khuyến mại,… của Công ty trên hệ thống Mail, Internet để thu hút đối tác, khách hàng, người truy cập.

– Phối hợp tổ chức thực hiện, theo dõi và giám sát các chương trình marketing;

– Tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích thị trường, các hoạt động xúc tiến bán hàng trên các website; thu thập các thông tin người dùng để đề xuất, đóng góp ý tưởng, chương trình marketing nhằm thúc đẩy bán hàng;

– Tổ chức tốt các chương trình, sự kiện marketing của công ty.

– Quản lý và điều hành bộ phận Marketing.

– Hướng dẫn, quản lý, đào tạo nhân viên thuộc bộ phận.

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên thiết kế: (đi làm ngay).

Số lượng: 01 người.

Yêu cầu:

–  ưu tiên khối ngành kỹ thuật, mỹ thuật.

– Sinh sống tại Hà nội.

 – Có 2 năm kinh nghiệm về thiết kế website cho các công ty web design trở lên.

– Có kiến thức hiểu biết về nhiều ngành khác nhau để ứng dụng trong công việc.

– Thành thạo các công cụ đồ họa máy tính (photoshop, flash,illustrator).

– Trung thực, sáng tạo, nhiệt tình, ham học hỏi.

Mô tả công việc:

1. Quản lý hình ảnh Mobimart trên trang web:

– Thiết kế và in catalogue để khách hàng tham khảo và lựa chọn sản phẩm.

– Thiết kế và in tờ rơi/banner/Poser để quảng bá thông tin khuyến mại tới khách hàng.

– Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuẩn bao gồm logo và các ấn phẩm VP khác.

– Quảng bá hình ảnh Mobimart tại các địa điểm bán hàng trong hệ thống siêu thị  của Công ty để thu hút khách hàng.

2. Thiết kế nội dung web:

– Triển khai các chương trình phát triển thương hiệu.

– Quảng bá website, thương hiệu, các chương trình khuyến mại,… của Công ty trên hệ thống Mail, Internet để thu hút đối tác, khách hàng, người truy cập.

– Quản lý hệ thống thông tin của Công ty trên website; đảm bảo hệ thống website hoạt động liên tục;

3. Phối hợp công việc:

– Phối hợp với Trưởng phòng bán hàng và TBP marketing để lấy hình ảnh thiết kế.

– Phối hợp với nhân viên nhân sự đi in ấn và trang trí khu vực bán hàng.

– Phối hợp với nhân viên quản trị web đưa hình ảnh lên trang web.

II. Quyền lợi chung: Lương, thu nhập hấp dẫn (sẽ thoả  thuận trực tiếp khi phỏng vấn).

– Ngoài thu nhập chính, ứng viên được hưởng các chế độ theo Luật lao động và các chế độ của công ty:

+ Đóng bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế.

+ Chế độ thưởng ngày lễ tết và thưởng cuối năm.

+ Chế độ nghỉ phép năm, du lịch, nghỉ mát hàng năm.

+ Các chế độ phúc lợi khác: Ốm đau, thai sản, cưới hỏi….

III. Hồ sơ yêu cầu (Các bản photo không cần công chứng):

1.    Thông tin ứng viên (bản mẫu đính kèm).

2.    Sơ yếu lý lịch tự thuật (chi tiết về nhân thân).

3.    Hai ảnh 4 x 6 trong vòng 6 tháng gần nhất.

4.    Bảng điểm hoặc bằng đại học (nếu có).

5.    Các văn bằng, chứng chỉ khác liên quan.

6.    CMND, giấy khai sinh

IV. Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:


Hạn nộp hồ sơ:
từ 14/10/2010 đến hết 24/10/2010.

Mọi thông tin chi tiết lien hệ với:


SRO Trần Thị Thùy Dương


Email: tttduong@indochinapro.com

Phone: 0986 226 657


0919550182