Tin đồ họa

Xu hướng thiết kế logo năm 2012

 

Nếu bạn đang nghĩ đện việc có một thiết kế logo cho doanh nghiệp mới hoặc doanh nghiệp đang hoạt động, chắc chắn bạn mong muốn logo sẽ được thiệt kệ hiện đại, ẩn tượng và tồn tại mãi với thời gian.

Việc có một logo tốt đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và sự tham gia từ những người chủ chột, trong đó bao gồm marketing và đội ngũ thiết kế đồ họa. Logo luôn luôn phản ánh các khái niệm và giá trị của thương hiệu với các nhóm muc tiêu trong một thời điểm.

Những gì là thị hiếu và thời thượng của hai năm trước đây trong thiết kế logo có thể không còn hấp dẫn trong thời điểm hiện nay. Màu xanh được chứng minh là có hiệu quả trong các logo phần mềm có thể không còn Sức hút trong năm tới. Do đó, điều quan trọng đội với đội ngũ thiết kế đồ họa là cập nhật những xu hướng mới nhất trong thiết kế logo. Hãy nhớ rằng một thiết kế logo thành công có thể thúc đẩy việc bán hàng và nâng cao vị thế của doanh nghiệp trong ngành.

Năm 2011, xu hướng thiết kế logo nghiêng về các màu Sắc nhẹ nhàng, Sử dụng nghệ thuật dòng, nét động tâm, các thiết kệ 3D và trái cây do ảnh hường mạnh mệ từ sự tiện ích của Apple, Blackberry. Xu hướng thiết kế đến năm 2012 hướng đến môi trường, sự tiện dụng và bền vững.
1. Đơn giản

 

 

Tắt cả các thiết kế logo kinh doanh chất lượng sản phẩm thường mang thuộc tính phổ biến, đơn giản. Lấy ví du logo của StarbuckS. Một nữ thắn Hy Lạp ở giữa màu xanh lá cây với tên 8tarbuckS và sản phẫm trong logo cũ, đã được giản lược và đơn giản hóa chỉ cần phần hình. Ðiều này làm ta liên tưởng đến logo của Nike, Pepsi, Shell và tất nhiện là cả Apple.

2. Hướng đến thiên nhiên và thân thiện với môi trường

 

 

Thiết kể gần gũi với cây và hoa sẽ tiếp tục tạo Sóng trong năm 2012 giống như trong những năm qua. Các công ty sử dụng và lấy cảm hứng từ cây xanh cho dự án thiết kế logo tạo hình ảnh thân thiện với môi trường. Thiết kế logo có hình ảnh gợi tả thiên nhiên như hoa, là, cây, đắt và thậm chí cả động vật cũng có thể đại diện cho sự tăng trường và mở rộng. Ví dụ như logo xây dựng Blue Oak.

3. Huy hiệu và nút
Huy hiệu thường đồng nghĩa với chất lượng dịch vụ hoặc cơ quan có thẩm quyền. Việc dùng huy hiệu chỉ phổ biển trong quân đội, cho biết tình trạng và xác định một người. Huy hiệu kết hợp với thiểt kể nút hiện nay đang được sử dụng rộng rãi trong quảng cáo, khuyển mãi và nhân dạng về thương hiệu. Thiết kể huy hiệu và nút thu hút rắt nhiều khách hàng bởi sự vương giá, mạnh mẽ và cảm giác sờ, chạm được. Logo Lamborghini là một trong những logo nổi tiếng với một thiết kế huy hiệu.

4. Kết hợp lời thoại

Lợi nói hay bong bóng ngôn luận nay đã không còn giới hạn trong truyền trạnh mà được sử dụng rất phổ biền trong việc thiết kế logo củạ các công ty truyền thông và phương tiện truyền thông xã hội. Thiết kế logo kiểu này không chỉ đơn giản, dài lâu mà củn có sức hắp đến đặc biệt đổi với thế  hệ trẻ. Trong số các công ty sử dụng thiết kế logo hiện đại như thế có AIM, Google talk, Lifebl0gger và cả kềnh truyền hình Bravo.
5. Tứ giác

 

 

Một tứ giác được định nghĩa là một đa giác có bền cạnh và bền góc. Trong thiết kế logo, tứ giác không theo tiêu chuẩn củạ hình vuông hoặc hình chữ nhật mà được phá cách thành các kiểu đa giác khác nhau. Đó là một thiết kế có thể gợi lên sự chú ý gây ẩn tượng mạnh mẽ. Logo Groupon là một trong những ví du hoàn hão củạ kiểu thiết kế logo hiện đại này.

6. Kiểu phông chữ

 

 

Thiết kế logo phông chữ có thể rắt đơn giãn nhưng không có nghĩa là không gặp khó khăn khi thiết kế, nhất là phải đổi mặt với thách thức làm thể nào để tạo ra phông chữ gây sức hút đặc biệt. có rất nhiều lợi thế khi thiết kế logo kiểu này do không sử dụng nhiều kỹ thuật và tính ứng dụng rất đa đang. Ví dụ tốt nhắt là Google và Facebook.

Theo thời gian, sẽ luôn có xu hướng mới kết hợp với cảm hứng đẩy sáng tạo cho ra các mẫu thiết kế logo. Nhưng nhìn chung, chỉ có tài năng và trí tưởng tượng phong phú mới có thể tạo ra cho cuộc sống những thiết kế logo đáng nhớ và thành công.

Nguồn: Idesign.


0919550182