thumbnail

Hình ảnh độc đáo trong chiến dịch quảng cáo

  Ngành công nghiệp Quảng cáo đang dần trở nên năng động và sáng tạo mỗi ngày. Họ luôn cố gắng để thu hút sự chú ý của mọi người bằng mọi cách có thể: Đôi khi họ cố gắng để làm phiền bạn và gây ức chế về cảm xúc. Lúc khác thì họ tạo ra những lời nói đùa, hình ảnh hài hước. Cho dù họ có làm gì đi chăng nữa thì mục đích của họ là nhằm gấy ấn tượng, cảm xúc và làm bạn nhớ đến những hình ảnh và thông điệp họ gửi đến bạn.  

Bằng cấp không đi đôi với thành công

  Trường hợp của những tỉ phú ngành công nghệ thông tin như Paul Allen và Bill Gates có lẽ đã quá nổi tiếng và không cần phải nhắc lại, nhưng vẫn còn nhiều người khác nhắc nhở với các bậc phụ huynh và những thanh niên sắp khởi nghiệp rằng trường học chính thống không phải là con đường duy nhất dẫn tới thành công.

thumbnail

40 tấm hình panorama xuất sắc

   Panorama tiếng Hy Lạp có nghĩa là góc nhìn rộng về một không gian nhất định và nhiều camera hiện nay hỗ trợ tính năng chụp liên hoàn rồi hợp nhất thành ảnh panorama cỡ lớn.

thumbnail

Cháy cùng đam mê với “ATV Media 2010”

  Với phong cách mới-giao diện mới và đặc biệt thương hiệu mới, cuộc thi sáng tạo Video Clip ngắn “ATV Media phiên bản 2010” sẽ chính thức khởi động vào ngày 12 tháng 4 năm 2010.  

thumbnail

Bài học từ việc không được định hướng

  Có lẽ có rất nhiều sinh viên cũng như tôi đang cố làm “điều mình không thích” chỉ vì không được định hướng tốt. Chỉ khi vấp phải sự thất vọng, chán chường ở giảng đường đại học, chúng tôi mới vỡ lẽ, giá như…   

Nóng bỏng ngành Mỹ thuật Đa phương tiện

    Bên cạnh những ngành học đang được học sinh quan tâm như: Du lịch, Kế toán…thì ngành Mỹ thuật Đa phương tiện cũng được nhắc nhiều trong chương trình “Tư vấn và ôn thi đại học năm 2010” do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ban Khoa giáo Đài truyền hình Việt Nam tổ chức vào ngày 3/4 vừa qua trên kênh truyền hình VTV2.