12 poster quảng cáo đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượngArena - Học nghề thiết kế đồ họa uy tín tại Hanoi-Arena

Tin đồ họa

12 poster quảng cáo đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượng

Bạn có biết có những ý tưởng quảng cáo đôi khi rất đơn giản nhưng vẫn tinh tế là đủ đem lại những hiệu quả bất ngờ, hãy cùng Hanoi-Arena tìm hiểu 15 mẫu quảng cáo đơn giản những rất ấn tượng sau nhé!

Ấn tượng ban đầu bao giờ cũng ghi dấu ấn lớn trong lòng người xem và tác động lớn tới các quyết định của họ sau này. Đó cũng chính là lý do vì sao các nhà sản xuất, các nhà hoạt động luôn rất coi trọng hình ảnh tiếp thị sản phẩm , hình ảnh truyền thông tới người xem, người tiêu dùng. Và trong các công cụ truyền thông điệp hình ảnh, có lẽ poster được ưa chuộng hơn cả. Tác động của poster không chỉ đơn giản là giới thiệu và thuyết phục người tiêu dùng mua sản phẩm, mà còn làm tăng giá trị cảm xúc cho các sản phẩm mà họ mua. Những ý tưởng trên poster nhiều khi khiến chúng ta trầm trồ ngạc nhiên vì không thể tưởng tượng những điều đơn giản vậy lại có ý nghĩa rất sâu xa và khiến bản thân phải suy nghĩ.

Mời các bạn hãy cùng Hanoi-Arena tham khảo các mẫu poster quảng cáo ấn tượng dưới đây và tìm nguồn cảm hứng trong việc sáng tạo những mẫu poster cho riêng mình!

1. IKEA: Ghế đôi tình nhân

Poster này được tạo ra bởi BBH Singapore, đại diện cho chiến dịch thiết kế poster cho ngày Valentine của IKEA. Poster thể hiện mối quan hệ gắn bó, khăng khít của những đôi tình nhân sử dụng sản phẩm của IKEA như những chiếc ghế trong tấm poster.

nhung-y-tuong-quangcao-antuong-01

2. Poster hoa của hiệp hội hoa Hà Lan

Hiệp hội hoa Hà Lan đã có một mẫu poster hết sức độc đáo và đơn giản đến không ngờ. Ý tưởng trong poster này không chỉ truyền đi những thông điệp quảng cáo mà còn làm mới nhận thức về ý nghĩa của các loài hoa.

nhung-y-tuong-quangcao-antuong-02

Mở lớp vỏ ngoài chiếc hộp này nếu bạn gặp được tình yêu sét đánh của mình nhé!

3. Poster quyền trẻ em

Tấm poster này được thiết kế bởi tổ chức Johnson & Sekin, ý nghĩa của nó tập trung thể hiện quyền của trẻ em về giáo dục và sức khỏe tinh thần, đặc biệt là những trẻ em đang phải đối mặt với tình trạng bị lạm dụng và bỏ rơi.

nhung-y-tuong-quangcao-antuong-03

4. Poster của phòng tập thể hình

Tấm poster của Topfit được tạo ra bởi nhóm truyền thông Martpet, nó sử dụng 2 góc trên của tấm poster như một phần của ý tưởng sáng tạo nhằm phản ánh sức mạnh và lợi ích của việc tập thể hình.

  nhung-y-tuong-quangcao-antuong-05

5. Poster bút chì Staedler

Ý tưởng quảng cáo sáng tạo này phản ánh những gì mà bút chì có thể làm được, nó có thể là sự khởi đầu của những công trình kiến trúc tuyệt vời. Ý tưởng này gợi liên tưởng tới các công trình kiến trúc nổi tiếng và được khắc lên ngòi của bút chì. Chiến dịch sáng này được tạo ra bởi Leo Burnett Hong Kong cho dòng sản phẩm bút chì STAEDTLER nổi tiếng.

nhung-y-tuong-quangcao-antuong-06

6. Poster vận động tẩy chay thuốc lá

Bạn khó có thể nhìn thấy thuốc lá đang hủy hoại cuộc sống mình ư? Hãy nhìn vào poster dưới đây, poster chính là hình ảnh về một chiến dịch tẩy chay thuốc lá tại Brazil sẽ giúp bạn hình dung điều này dễ dàng hơn. Poster nhấn mạnh những tác động tồi tệ của thuốc lá và khói thuốc tới cộng đồng bằng cách dựng lên những điếu thuốc khổng lồ đang hủy hoại các đường phố bê tông.

nhung-y-tuong-quangcao-antuong-07

7. Poster tầm nhìn vươn xa

Tạp chí kinh tế The Economist đã tạo những poster quảng cáo ngoài trời lấy ý tưởng từ một chiếc ống nhòm được hình thành từ một cuốn tạp chí. Điều này khẳng định tầm nhìn sâu sắc và độ nhạy bén mà những tin tức của The Economist mang lại. Chiến dịch này được thực hiện bởi BBDO, New York.

nhung-y-tuong-quangcao-antuong-08

8. Poster Samurai

Học viện nghệ thuật Detroit đã quảng cáo sự kiện Samurai với một ý tưởng hết sức độc đáo. Tấm poster và bức tường phía sau bị cắt bởi một nhát kiếm của Samurai và hiệu ứng này còn được mở rộng ra bên ngoài đường viền của tấm poster gây ấn tượng rất mạnh cho người xem.

nhung-y-tuong-quangcao-antuong-09

9. Poster nghệ thuật ở muôn nơi

Poster của UBS thể hiện ý tưởng nghệ thuật ở mọi thứ xung quanh chúng ta đều chính l chúng ta có thể nhìn thấy nghệ thuật ở khắp mọi nơi, thậm chí là ở sâu trong đôi mắt của chúng ta. Chiến dịch này được tạo ra bởi Publicis.

nhung-y-tuong-quangcao-antuong-10

10. Sách audio

Sách audio, sách nói là một ý tưởng rất triển vọng và để quảng bá cho dịch vụ này, Penguin Audiobook được ý tưởng poster cho sách nói bằng một chiếc tai nghe headphone. Điểm độc đáo của poster này nằmở chỗ nó có hình dáng của của tác giả nối tiếng Oscar Wilde, gợi liên tưởng như chính tác giả đang truyền cảm hứng và tri thức cho người nghe vậy.

nhung-y-tuong-quangcao-antuong-11

11. Poster bảo vệ nguồn nước

Poster thể hiện tầm quan trọng của nước nhưng theo chiều hướng ngược lại, quảng cáo sáng tạo này tập trung vào thực tế rằng hàng năm số người tử vong do dùng nước không an toàn còn nhiều hơn cả các cuộc chiến tranh.

nhung-y-tuong-quangcao-antuong-12

12. Hãy bảo vệ trẻ em khỏi khói thuốc lá

Đây thực sự là một ý tưởng đơn giản nhưng vẫn gây sốc phản ánh các tác dụng phụ tiêu cực của hút thuốc lá đối với trẻ em. Poster khẳng định mạnh mẽ rằng chính khói thuốc lá đang bóp nghẹt một đứa trẻ hiện tại cũng như tương lai của đứa trẻ đó. Ý tưởng này được minh họa bởi Lee Howell.

nhung-y-tuong-quangcao-antuong-13

(St)

 

WordPress › Lỗi

Đã có một lỗi nghiêm trọng trên trang web của bạn.

Tìm hiểu thêm về gỡ lỗi trong WordPress.