Tin đồ họa

Một Việt Nam rạng ngời trong quảng cáo iPad Air mới

Một Việt Nam thanh bình, tươi đẹp và nên thơ được tái hiện trong quảng cáo iPad Air mới của Apple.

Apple vừa giới thiệu hai đoạn phim quảng cáo máy tính bảng iPad mới, xoay quanh chủ đề âm nhạc và du lịch, trong đó, iPad Air thể hiện được sự đa năng và tiện lợi trong mọi hoàn cảnh. Nhà soạn nhạc người Phần Lan Esa-Pekka Salonen và blogger du lịch Chérie King là hai nhân vật chính.

Một điểm đáng chú ý trong đoạn phim của blogger Chérie King chính là sự xuất hiện dày đặc của các hình ảnh Việt Nam. Mở đầu phim là quang cảnh một vùng quê thanh bình với đồng lúa, trâu bò và chiếc xe khách trên đường đê, xuyên suốt clip là cảnh vịnh Hạ Long đẹp mơ màng, cảnh tập thể dục buổi sáng ở Hà Nội và kết thúc là phố xá Sài Gòn tấp nập.

Các ứng dụng WordPress, Facebook, Twitter được King dùng để ghi lại hành trình, còn Triposo, iTranslate được sử dụng để tìm kiếm các địa điểm thăm quan nổi tiếng hay phiên dịch tiếng nước ngoài theo thời gian thực.


Trong clip thứ hai, nhà soạn nhạc Esa-Pekka Salonen từ ý tưởng âm nhạc đơn giản phát triển thành một tác phẩm hoàn chỉnh nhờ phần mềm The Orchestra, Notion và Pianist Pro.

Cũng như các quảng cáo “Your Verse” khác, hai đoạn phim mới đều có mặt trên website Apple với thông tin chi tiết về câu chuyện của mỗi cá nhân cũng như tác dụng của iPad Air.

Một số hình ảnh Việt Nam trong clip quảng cáo iPad Air

Một Việt Nam rạng ngời trong quảng cáo iPad Air mới-1

 

png” alt=”Một Việt Nam rạng ngời trong quảng cáo iPad Air mới-2″ width=”1024″ height=”574″ />

 

Một Việt Nam rạng ngời trong quảng cáo iPad Air mới-3

 

Một Việt Nam rạng ngời trong quảng cáo iPad Air mới-4

 

Một Việt Nam rạng ngời trong quảng cáo iPad Air mới-5

Theo ICT

 


0919550182