Kinh ngạc với nghệ thuật của đôi tay trên các quảng cáo in
Hãy xem sự biến hình của đôi tay đã gây ấn tượng đến người xem như thế nào trong loạt quảng cáo in dưới đây nhé!
1. Loạt quảng cáo “Handimals”
Họa sĩ Guido Daniele là tác giả của loạt quảng cáo với nghệ thuật của đôi tay này. Ông cũng là người đi tiên phong trong lĩnh vực vẽ tranh trên bàn tay. “Handimals” là sự kết hợp của từ “hand” (đôi tay) và animals (động vật).
2. Quảng cáo “Your hands can be dangerous”
Với thông điệp ấn tượng: “đôi tay của bạn có thể trở nên nguy hiểm”, những quảng cáo này đã thành công trong việc tuyên truyền đến mọi người lời nhắn nhủ hãy rửa tay bằng xà phòng và nước.
Những con quái vật sáng tạo từ đôi tay – quả là một ý tưởng tuyệt vời cho một poster quảng cáo
3. Quảng cáo của AT&T
Quảng cáo sử dụng nghệ thuật từ đôi bàn tay cực ấn tượng và kỳ công của hãng viễn thông nổi tiếng AT&T năm 2009
Theo designs.vn
- 5 thói quen xấu cần tránh của các nhà thiết kế tự do
- Bộ ảnh ‘người bị đóng hộp’ tạo dáng hài hước
- Bộ sưu tập những thiết kế trang web mang phong cách thiên nhiên
- Bất ngờ với những logo cực kỳ thông minh và thú vị
- Những lỗi cần tránh khi thiết kế website
- 5 tiện ích Firefox tuyệt vời cho designer
- Bộ nhận diện thương hiệu đẹp mắt của các nhà hàng
- 7 đoạn phim quảng cáo sáng tạo
- Những áp phích quảng cáo ấn tượng
- Đổi mới với danh thiếp hình tròn