Tin đồ họa

Cuộc thi thiết kế TẮT ĐÈN BẬT Ý TƯỞNG 2014

Cuộc thi thường niên Tắt đèn Bật ý tưởng là Cuộc thi thường niên. Tắt đèn Bật ý tưởng (TĐBYT) là một sáng kiến của BOO, thực hiện từ năm 2010, nhằm hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất do WWF khởi xướng. Với sự đồng hành và hỗ trợ kỹ thuật của WWF trong 4 năm qua, cuộc thi hiện nay đã phát triển cả về quy mô và chất lượng với sự hưởng ứng và tham gia của hàng ngàn bạn trẻ trên toàn quốc. Năm nay, Tắt đèn Bật ý tưởng 2014 được tổ chức bởi phòng dự án môi trường BooVironment với sự bảo trợ pháp lý của tổ chức Live&Learn Việt Nam.

Cuộc thi Tắt đèn Bật ý tưởng là một cuộc thi thiết kế hình in trên áo phông với chủ đề về Giờ Trái Đất và Biến đổi Khí hậu dành cho giới trẻ, nhằm mục đích nâng cao nhận thức của giới trẻ về Biến đổi Khí hậu, từ đó thay đổi hành vi để giảm thiểu Biến đổi Khí hậu.

10 bài thiết kế dự thi xuất sắc nhất, sẽ được in trên 1.000 chiếc áo phông và bán gây quỹ thực hiện các hoạt động môi trường cho thanh thiếu niên. Những kế hoạch marketing sáng tạo và phù hợp nhất cũng có thể sẽ được hiện thực hóa để quảng bá cho dòng sản phẩm áo phông từ cuộc thi “Tắt đèn Bật ý tưởng 2014”.Những chiếc áo phông này sẽ là công cụ truyền tải thông điệp Giờ Trái Đất một cách hiệu quả và lâu bền tới cộng đồng giới trẻ Việt Nam.

Cuộc thi thiết kế TẮT ĐÈN BẬT Ý TƯỞNG 2014-1

Toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc bán áo năm 2014 sẽ dành để ủng hộ quỹ trồng rừng của chiến dịch “I will if you will 2014” – mục tiêu trong năm 2014 sẽ trồng được 3.000 cây Đước ở rừng ngập mặn Thừa Thiên Huế, góp phần phòng tránh thiên tai và giảm thiểu Biến đổi khí hậu.

HƯỚNG DẪN DỰ THI THIẾT KẾ

1Nội dung:

Cuộc thi bao gồm 2 phần thi song song- Thí sinh có thể thi cả 2 phần thi hoặc chỉ 1 phần thi

Thiết kế áo phông:

– Chủ đề: VÌ MỘT VIỆT NAM XANH, SẠCH, ĐẸP

– Hình thức: Thiết kế hình in trên áo phông, chấp nhận cả vẽ tay và vẽ máy

– Xem Hướng dẫn dự thi Thiết kế (http://goo.gl/J0S2y2)

Ý tưởng marketing sáng tạo

– Chủ đề: Ý TƯỞNG MARKETING SÁNG TẠO CHO ÁO PHÔNG TẮT ĐÈN BẬT Ý TƯỞNG–       – – Hình thức: Bài thi được thể hiện dưới dạng file văn bản tối đa 500 chữ (1 trang A4) nêu bật ý tưởng marketing sáng tạo
– Xem Hướng dẫn dự thi Marketing (http://goo.gl/CbjqoW)

Cơ cấu giải thưởng

01 giải nhất: Trị giá lên tới 30.000.000 VND
01 giải nhì:
 Trị giá 25.000.000 VND
02 giải ba:
 Trị giá 20.000.000 VND
01 giải tiềm năng:
 Trị giá 15.000.000 VND

Chi tiết về cơ cấu giải thưởng xem tại: http://on.fb.me/1fZ0Qp0

2Hướng dẫn thiết kế:

  • Chấp nhận cả thiết kế bằng vẽ tay và vẽ máy;
  • Trình bày thiết kế của bạn trên dáng áo phông cơ bản;
  • Ý tưởng thiết kế: Cần thể hiện đúng chủ đề của cuộc thi;
  • Bắt buộc thiết kế mặt trước áo;
  • Không bắt buộc thiết kế mặt sau áo;
  • Chỉ sử dụng tối đa 06 màu trên một mẫu áo;
  • Đối với các bài dự thi thiết kế bằng máy tính: Không sử dụng hiệu ứng gradient, có thể sử dụng hiệu ứng halftone.

3. Hình thức nộp bài:

  • Nộp bài dự thi theo bản cứng (bản vẽ/ bản in): Vẽ hoặc in trên 01 tờ giấy khổ A3 đối với mỗi mặt áo (mặt trước hoặc mặt sau).
  • Nộp bài dự thi theo bản mềm: Bản mềm gửi dự thi phải là file ảnh định dạng jpg./jpeg., tối thiểu 150 dpi, tối đa 1MB; đặt tên file theo dạngTDBYT_TK_Tennguoiduthi;
  • Lưu ý giữ lại bản gốc để gửi về BTC khi có yêu cầu.
  • Ban tổ chức không giới hạn số lượng bài dự thi đối với mỗi thí sinh.

4. Bài dự thi yêu cầu ghi rõ:

  • Thông tin cá nhân (Họ tên, Năm sinh, Email, Số điện thoại, Trường đang theo học)
  • Thông điệp gửi gắm trong tác phẩm

5. Mốc thời gian quan trọng

  • 17/1: Bắt đầu nhận bài
  • 03/3: Hạn nhận bài
  • 07/3: Công bố Top 30 Thiết kế và Top 30 Ý tưởng Marketing
  • 09/3: Sự kiện Workcamp
  • 20/3: Chấm Vòng Chung kết
  • 29/3: Lễ Trao giải

6. Các kênh nộp bài:

  • Bản cứng gửi về:
    Cuộc thi Tắt đèn Bật ý tưởng: Tầng 5, 189 Nghi Tàm, Hà Nội
  • Bản mềm gửi về: tatden@boo.vn
  • Hotline: 0973 666 441 (Quỳnh)


0919550182