Kinh ngạc với nghệ thuật của đôi tay trên các quảng cáo in | Arena - Học nghề thiết kế đồ họa uy tín tại Hanoi-Arena

Tin đồ họa

Kinh ngạc với nghệ thuật của đôi tay trên các quảng cáo in

Hãy xem sự biến hình của đôi tay đã gây ấn tượng đến người xem như thế nào trong loạt quảng cáo in dưới đây nhé!

Thế nào là một quảng cáo in hiệu quả? Có rất nhiều yếu tố quyết định chất lượng của mộtquảng cáo in nhưng một trong những điều quan trọng nhất là nó phải truyền tải đến người xem một thông điệp thật rõ ràng, nhanh chóng và ấn tượng. Vì vậy, để ghi dấu ấn trong tâm trí người xem, con người đã có rất nhiều ý tưởng độc đáo cho quảng cáo. Hôm nay, Designs.vn xin giới thiệu đến các bạn một trong những ý tưởng quảng cáo ấn tượng như vậy, đó là quảng cáo sử dụng nghệ thuật tạo hình từ đôi bàn tay. Hơn cả ấn tượng, các bạn sẽ cảm thấy kinh ngạc khi ngắm nhìn những quảng cáo thú vị này.

 1. Loạt quảng cáo “Handimals”

Họa sĩ Guido Daniele là tác giả của loạt quảng cáo với nghệ thuật của đôi tay này. Ông cũng là người đi tiên phong trong lĩnh vực vẽ tranh trên bàn tay. “Handimals” là sự kết hợp của từ “hand” (đôi tay) và animals (động vật).

3 1 2

 2. Quảng cáo “Your hands can be dangerous”

Với thông điệp ấn tượng: “đôi tay của bạn có thể trở nên nguy hiểm”, những quảng cáo này đã thành công trong việc tuyên truyền đến mọi người lời nhắn nhủ hãy rửa tay bằng xà phòng và nước.

6 4 5

 Những con quái vật sáng tạo từ đôi tay –  quả là một ý tưởng tuyệt vời cho một poster quảng cáo

 3. Quảng cáo của AT&T 

Quảng cáo sử dụng nghệ thuật từ đôi bàn tay cực ấn tượng và kỳ công của hãng viễn thông nổi tiếng AT&T năm 2009

18 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17

Theo designs.vn

647 views

642x120-01

0919 550 182