Hanoi-Arena: Sản phẩm project kì 1 lớp A1209L | Arena - Học nghề thiết kế đồ họa uy tín tại Hanoi-Arena

Sản phẩm Project

Hanoi-Arena: Sản phẩm project kì 1 lớp A1209L

Với sản phẩm là những bộ thiết kế nhận diện thương hiệu sáng tạo và đẹp mắt, đầu tuần vừa rồi, các thành viên đến từ lớp A1209L đã có buổi bảo vệ project rất thành công. Mặc dù đây là lần đầu tiên bảo vệ project nhưng các bạn đều tỏ ra tự tin và thoải mái khi thuyết trình sản phẩm của mình.

Hội đồng chấm bài lần này bao gồm 3 giảng viên Nguyễn Bá Minh Phương, Phạm Ngọc Diệu Khánh và Lê Trường Sơn.

5 chàng trai đến từ nhóm 1 mở màn với bộ nhận diện thương hiệu cho công ty chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh Wood Instrumental. Đúng như cái tên Wood Instrumental, công ty sản xuất những thiết bị âm nhạc có chất liệu từ gỗ, tạo sự thân thiện và gần gũi với môi trường. Màu nâu vàng chủ đạo trên các sản phẩm và logo cách điệu giữa 2 chứ W-I tạo sự sự ấm áp và ấn tượng nhưng cũng không kém phần cá tính.

Nhóm 1 – Rustis Sound  được Hội đồng chấm project đánh giá là một nhóm có nền tảng âm nhạc rất tốt, thuận tiện cho sản xuất các thiết bị âm thanh. Tuy nhiên nhóm cũng cần bổ sung thêm các thiết kế đặc trưng trong bộ nhận diện thương hiệu để làm nổi bật lên sự khác biệt độc đáo nhằm thu hút khách hàng.

hanoiarena1

Đại diện Vũ Quốc Minh thuyết trinh sản phẩm của nhóm 1

Tiếp theo nhóm 1 là các thiết kế đến từ nhóm 2 với tên gọi Five Team. Sử dụng màu tím trong các thiết kế, nhóm 2 muốn tạo sự lãng mạn, ấn tượng và phong cách cho công ty Điện hoa Convergence. Với phương châm hoạt động: “Luôn mang lại sự hài lòng và thỏa mãn những điều khách hàng mong muốn”, Công ty điện hoa không ngừng cải thiện cả chất lượng sản phẩm và hình ảnh thương hiệu để tăng sự yêu mến của khách hàng.

hanoiarena2

Lê Nam – một thành viên của nhóm 2

Ưu điểm của nhóm 2 là thiết kế gọn gàng và khá chỉn chu. Tuy nhiên các bạn vẫn mắc một lỗi giống như nhóm 1 là chưa đưa ra được các thiết kế đặc trưng cho ngành kinh doanh hoa như thiết kế giấy gói, dây buộc… tạo sự ấn tượng và ghi nhớ của khách hàng lâu hơn với thương hiệu Convergence. Ngoài ra nhóm cũng nên chú ý hơn trong các thiết kế để trao gửi thông điệp yêu thương qua các sản phẩm của mình.

Nhóm 3 bảo vệ cuối cùng với bộ nhận diện thương hiệu cho Công ty nội thất Unique. Đây là công ty chuyên cung cấp các loại nội thất độc đáo và lạ mắt dành cho những người đam mê sự mới lạ. Và các thiết kế của nhóm thực sự nói lên điều này. Màu sắc xanh dương chủ đạo trong các sản phẩm tạo sự tươi mát và thoáng đãng cho các sản phẩm.

Giảng viên Diệu Khánh nhận xét rắng, nhóm có sự sáng tạo trong chọn lựa hình ảnh và lên ý tưởng, có sự chau chuốt trong thiết kế sản phẩm. Tuy nhiên, nhóm 3 cũng cần bổ sung thêm slogan hoặc lời nhắc ấn tượng để khách hàng ghi nhớ về thương hiệu của mình lâu hơn.

hanoiarena3

Nguyễn Thu Thủy – đại diện nhóm 3 thuyết trình sản phẩm cho thương hiệu Unique

Mặc dù là lần bảo vệ project đầu tiên, nhưng các thành viên lớp A1209L đã có những sản phẩm rất đẹp và sáng tạo. Tất cả đều thở phảo nhẹ nhõm và cười thật tươi sau khi bảo vệ xong.

Một vài bức ảnh vui nhộn sau buổi bảo vệ:

hanoiarena4

Nhóm 1 – Rustis Sound

hanoiarena5

Nhóm 2 – Five Team

hanoiarena6

Nhóm 3 – Piranha

Chúc cho các bạn sẽ cố gắng và có được những sản phẩm tuyệt vời hơn trong các kì sau nhé!

834 views

642x120-01

0919 550 182